Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Chiến lược tâm lý trong baccarat


Trong bất kỳ một môn thể thao nào thì tâm lý cũng chiếm một vai trò rất quan trọng, bởi hầu hết những ý tưởng, chiến thuật đều xuất phát từ đây. Vậy khi bạn ngồi vào bàn chơi baccarat làm thế nào để có thể chế ngự được tâm lý trong baccarat của mình, biến nó trở thành một vũ khí lợi hại nhất để có thể chiến thắng trong bài baccarat, hãy cùng Bestsoccertips đi sâu và giải đáp vấn đề này.

Tiền vốn lớn

Đây là vấn đề ảnh hưởng nhiều nhất trong quá trình chơi bài tại các sòng bài trực tuyến, thực ra thì nếu có vốn khủng thì ta chẳng sợ thằng nào, đánh mạnh tay nhẹ tay gì cũng được. Nhưng nếu ngược lại thì sao, chắc chắn khi cơ hội đến bạn cũng chẳng thể nào dám hạ số tiền còn lại xuống. Vậy phải thay đổi như nào ?
Hãy cùng Bestsoccertips một bài toán nhỏ:
  • Nếu như bạn có 1 triệu và chọn bàn chơi với mức cược là 10 nghìn vậy bạn có thể chơi trong 100 ván, đâu được gọi là vốn lớn. Nếu chơi bàn với mức cược là 1 nghìn thì bạn có thể chơi 1000 ván đây được gọi là vốn khủng.
  • Còn trong trường hợp là bạn có 100 triệu bạn chọn bàn chơi ở mức cược 10 triêu thì bạn chơi được 10 ván, được cọi là vốn bé. Nếu bạn chơi ở bàn cược là là 50 triệu thì bạn không đủ tiền để chơi.
Vậy vốn lớn hay nhỏ không phụ thuật vào số tiền bạn đang có trên tay mà chính là ở bàn cược mà bạn đã chọn, Đây chính là cách nhiều cao thủ chơi giàu theo năm tháng.

Chọn bàn cược

Điều này sẽ được chia là 2 trường hợp để có thể giải quyết được tâm lý của người cảm giác sợ, lo lắng khi bước vào sòng bài online một trước đó họ đã thua quá nhiều, hai là họ là những người mới biết đến casino trực tuyến, những người phụ nữ.
Vậy làm thể nào ổn định được tâm lý khi trước đó bạn luôn là người thua cuộc, bạn là phụ nữ, bạn mới chơi. Bạn hãy kiểm tra lại bạn đang chơi ở vị trí nào, mức cược như nào. Nếu mức cược trên 1 triệu thì bạn phải sẵn sàng đụng độ với những tay dạng vừa trong baccarat, những người cũng đã được khá là lâu, có kinh nghiệm rất nhiều. Đôi lúc ở vị trí này bạn cũng gặp những cao thủ nặng ký. Mốc này là mốc định vị khả năng của người chơi bài baccarat, có câu “Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã” Hãy bắt đầu lại bởi mức cược thấp nhất có thể, vì đây cũng là những thành phần mới tập cách chơi bài baccarat, hãy tìm lại những chiến thắng nho nhỏ khi nào ổn định thì hãy bước tiếp đến vị trí cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét